รวมน้ำซุปชาบู ที่พลาดไม่ได้

ลองมาดูกันว่ามีซุปไหนที่เรายังไม่เคยลองกันบ้าง

ขึ้นชื่อว่าชาบู นอกจากทุกคนจะนึกถึงเนื้อแล้วสิ่งแรกที่ทุกเลือกก็คือ น้ำซุปที่เป็น Base ให้กับมื้ออาหารสุดวิเศษนี้ ลองมาดูกันว่ามีซุปไหนที่เรายังไม่เคยลองกันบ้าง

ติดตามได้ที่โพสต์นี้เลย

🌶️ ซุปหม่าล่า

น้ำซุปรสเผ็ดร้อนจากเฉิงตู หอมเครื่องเทศ ให้รสชาติเผ็ดชาที่ปลายลิ้น เป็นที่ชื่นชอบของทั้งชาวไทยและชาวจีน ใครชอบความเผ็ดซาบซ่านต้องได้ลอง

🥘 ซุปสุกี้ยากี้( ซุปน้ำดำ)

ซุปจากฝั่งญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมเป็น เหล้าสาเก, น้ำตาล, เหล้ามิริน และซอสถั่วเหลืองญี่ปุ่น การทานให้อร่อยคือแกว่งเนื้อลงในน้ำซุปเสร็จขึ้นมาจุ่มลงในไข่ดิบต่อเพื่อความฟิน~

🐷 น้ำซุปกระดูกหมู

ซุปกระดูกหมู เคี่ยวนานกว่า 6 ชั่วโมง หวาน กลมกล่อมเป็นน้ำซุปที่หลายคนขาดไม่ได้ขณะไปทานชาบู และนอกจากเรื่องรสชาติแล้วยังมีคอลลาเจนสูงช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึงอีกด้วย

🍲  น้ำซุปชาบูชาบู

เป็นซุปน้ำใสที่ได้จากผักและโปรตีน ส่งตรงจากญี่ปุ่นเช่นกัน ซึ่งน้ำซุปชนิดนี้จะเน้นทานร่วมกับน้ำจิ้ม เพราะตัวน้ำซุปไม่ได้มีรสชาติมาก แต่สามารถซดได้ช่วยให้คล่องคอ

🥦 ซุปเห็ด

น้ำซุปที่มีกลิ่นหอมเย้ายวน มากด้วยคุณประโยชน์ของเห็ดหลากหลายชนิด เห็ดหอม เห็ดเข็มทองและเครื่องเทศจากประเทศจีน 🥢

🥢 ซุปต้มยำ

น้ำซุปรสเด็ดจากประเทศเรานั้นเอง  ✨ น้ำซุปรสชาติคุ้นเคยที่หอมกลิ่นมะนาว, ตะไคร้ และมีรสเผ็ดทำให้คนทานรู้สึกสดชื่นและอยากทานต่อไปเรื่อยๆ

🍅 ซุปมะเขือเทศ

น้ำซุปรสเปรี้ยวหวานกลมกล่อมเคี่ยวมาจากมะเขือเทศ มีสารไลโคปินที่ช่วยเรื่องของดวงตา และดูแลผิวพรรณให้สดใส เป็นน้ำซุปที่มีประโยชน์มากมาย🥢

SHU DAXIA THAILAND,

CRYSTAL DESIGN CENTER (CDC)

+66 94 413 3900

EVERYDAY: 10:00 am – 01:00 pm