蜀大侠 I Shu Daxia I สู่ต้าเสีย

ABOUT US

SHU DAXIA THAILAND

สู่ต้าเสีย แบรนด์หม้อไฟหม่าล่าต้นตำรับจากเมืองเฉิงตู

ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 สาขาแรกอยู่ที่ ซียู่หลง ณ มณฑลเฉิงตู ประเทศจีน ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นร้านหม้อไฟหม่าล่าหัวมังกรต้นตำรับที่ดีที่สุดติดอันดับ 1 ใน 5 แบรนด์หม่าล่าหม้อไฟจากประเทศจีน ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียม และบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด การันตีจากการเป็นแบรนด์หม้อไฟหม่าล่าหนึ่งเดียว ที่ได้รับรางวัล Guinness World Records และมีสาขามากกว่า 600 สาขาทั่วโลก เช่น จีน ออสเตรเลีย อเมริกา แคนาดา ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเลเชีย ไทย เป็นต้น

และล่าสุดคือสาขาในประเทศไทย ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ สาขา MBK CENTER ชั้น 6 ด้วยความตั้งใจให้เป็นสาขาที่ดีที่สุดของสู่ต้าเสีย พร้อมสร้างประสบการณ์ระดับโลก ให้เป็นแลนด์มาร์กสำคัญของประเทศไทย

ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Traditional Dragon Cave หรือ วังมังกร บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การทานหม้อไฟหม่าล่าระดับโลก ที่ไม่มีใครเทียบ เสมือนหลุดไปในอารยธรรมจีนย้อนยุคสุดอลังการ พบพานความทรงพลังของมังกรทอง สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่พร้อมต้อนรับมอบความมงคลให้เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านที่มาใช้บริการ ด้วยความเหนือระดับไม่เหมือนใคร

ตอกย้ำแนวคิด “ที่คุณควรต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต

จากลูกค้ากว่า 100,000 คน และคอมเมนต์กว่า 10,000 คอมเมนต์ ที่ร่วมบอกต่อถึงความอร่อยเป็นพื้นฐานที่ทุกท่านจะได้รับ เราพร้อม transform ประสบการณ์ให้ดียิ่งขึ้นพร้อมเมนู และ Interactive Story ที่จะผสมผสานในวังมังกรแห่งนี้

สู่การเป็น Destination แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

Atmosphere การตกแต่งร้านในธีมหมู่บ้านโคมไฟแบบจีนย้อนยุค พลาดไม่ได้ที่ต้องเก็บภาพความประทับใจ

Extraordinary Services สัมผัสการบริการลูกค้าเกินความประทับใจกับของขวัญพิเศษฉลองวันเกิด บริการห้องคาราโอะเกะ ห้องจัดเลี้ยงพิเศษส่วนตัว และกิจกรรมแจกของเล่นกับเด็ก ๆ

Art of Culinary สุดยอดหม้อไฟหม่าล่าที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับวัตถุดิบคัดคุณภาพสด และสะอาดระดับ world class นำเสนอมาบนภาชนะมังกรที่มีเรื่องเล่า ต่อยอดจินตนาการความอร่อยไม่สิ้นสุด

Interactive Games & Activities กับเกมส์ที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมเฮ ทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านสู่ต้าเสีย

Dragon Story – Telling เตรียมพบกับประสบการณ์ความสนุกกับเรื่องวังมังกรพร้อม Character ตัวละครสุดประทับใจที่จะออกมาให้ทุกท่านได้สัมผัสและมีส่วนร่วมในเรื่องรางไปด้วยกันเร็วๆนี้

ด้วยบรรยากาศหมู่บ้านโคมไฟดินแดนแห่งตำนานมังกร หมู่บ้านโคมไฟที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมจีน แสงไฟระยิบระยับ โคมไฟประดับประดาทั่วดินแดนแห่งนี้ ผสมผสานกับตำนานมังกรอันน่าตื่นเต้น สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่รายล้อมไปด้วยเรื่องราว การแสดงสุดอลังการบนเวทีตำหนักกลางน้ำ มังกรพ่นควันไฟที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผู้คนรอร่วมฉลองเทศกาลโคมไฟ พวกเรารอคอยการมาเยือนของคุณ

ปลุกตำนานมังกร ไขความลับแห่งราตรีกาล เมื่อย่างเข้าสู่ยามราตรี ฟ้ามืดเผยโฉมมังกรนิทรา ดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา มังกรตื่นจากการหลับใหล เสียงเพลง แสงสี เสียงหัวเราะและความรื่นเริงดังกึกก้อง เทพนิยายแห่งมังกรโบราณที่กลับกลายเป็นเรื่องจริง ยามราตรีนี้ แสงไฟสว่างไสว เครื่องดื่มค็อกเทลสูตรเฉพาะ งานเต้นรำดื่มด่ำกับบรรยากาศครื้นเครง พบกับศิลปินบนเวทีการแสดงที่แวะเข้ามาสร้างสีสันความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุด สลับกับโชว์สุดตระการตา พบกับมังกรม่วงยักษ์ใจดีแห่งดินแดนมังกรนิทรา ยืนเด่นตระหง่านรอต้อนรับผู้ที่มาเยือนในดินแดนแห่งนี้

ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารรสชาติจีนเสฉวนดั้งเดิม ทั้งรูปแบบการจัดจานที่สวยงาม เมนูสุดพรีเมียม อลังการด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลก คุณภาพความสด สะอาด ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เข้ากับสุดยอดซุปของทางร้านได้อย่างลงตัว

SHU DAXIA THAILAND,

CRYSTAL DESIGN CENTER (CDC)

+66 94 413 3900

EVERYDAY: 10:00 am – 01:00 pm